วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ซัวเรซกร้าว!ปัดชิ่งหงส์ซบเรือ



หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัด"หงส์แดง"หงส์แดง ลิเวอร์พูลสยบข่าวสารลือกับ"Man City"Man City โดยแน่นอนว่ามีกรณีสุขมากที่ได้ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เนื่องจากเป็นสโมสรที่พวกเขาใฝ่ฝันที่จะโยกมาเล่น 

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัดตัวเก่งของ"หงส์แดง"หงส์แดง ลิเวอร์พูลออกโรงมาประกาศสยบข่าวสารลือกรณีเก็บข้าวของโยกไปอยู่กับ"Man City"Man City มหาเศรษฐีแห่งประลองพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ว่ายังคงมีกรณีสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมย้ำเป็นกันเองสุดๆในการทำงานร่วมกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โค้ชของสโมสร 

"ผมบันเทิงไปกับตัวเอง หรือ ต้องการที่จะอยู่ที่นี่ให้นานที่สุด ผมมีมีกรณีสุขมากที่เล่นให้หงส์แดง ลิเวอร์พูลครอบครัวของผมก็มีกรณีสุข ผมมีเพื่อนร่วมสโมสร หรือ เทรนเนอร์ที่ที่สุด ซึ่งผมได้เรียนทราบหนาแน่นจากพวกเขา ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่ผมใฝ่ฝันที่จะได้มาเล่นนานแล้ว" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น