วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เจ้ดโด้ พาแฟนสาวอย่างสบายใจ






อิริน่า เชค,C.Ronaldo/Irina Shayk,Cristiano Ronaldo

        เจ้ดโด้ แข้งซุปเปอร์สตาร์คลับชาติฝอยทองของสโมสรราชันชุดขาว รีล มาดริด ควงผู้คลั่งไคล้สาว อิริน่า เชค แฟนๆสาวนางแบบอย่างสุดเซ็กซี่ ไปเที่ยวพักผ่อนที่น้ำทะเลแดนตากอากาศชื่อดังของเมืองFrance งานนี้สาวๆเห็นต้องมีกรี๊ดเมื่อ โรนัลโด้ ถอดเสื้อปฏิบัติซิกซ์แพ็คเล่นน้ำกับหวานใจ 

       คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติฝอยทองของสมาพันธ์"เรอัล มาดริด เอฟซี"เรอัล มาดริด ควงคนรักสาว อิริน่า เชค ผู้คลั่งไคล้สาวนางแบบสุดเซ็กซี่ ไปเที่ยวพักผ่อนที่น้ำทะเลในภูมิภาคแซงต์ โตรเปซ์ ที่ได้ชื่อว่าภาคตากอากาศชื่อดังของแดนFrance งานนี้สาวๆเห็นต้องมีกรี๊ดเมื่อ โรนัลโด้ ถอดเสื้อปฏิบัติซิกซ์แพ็คอวดหุ่นล่ำปึกลงเล่นน้ำหยอกล้อเล่นแกล้งหวานใจชาวรัสเซีย ในวัย 26 ปีอย่างเฮฮา หรือคงทำให้น้ำทะเลที่ว่าเค็มๆคงหวานขึ้นมาทีเดียวเชียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควงคนรักสาว อิริน่า เชค เที่ยวแทงบอลออนไลน์ชาวรัสเซีย ในวัย 26 ปี อย่างเฮฮา

     จากภาพที่ปาปาราซซี่ถ่ายได้จะเห็นได้ว่า อิริน่า นางแบบสาวสยิวชาวรัสเซีย มาในชุดบิรับประทานีตัวจิ๋ว พร้อมกับสวมใส่แว่นตากันแดด และท่อนบนโทนสีเขียวน้ำทะเล ส่วนท่อนล่างเป็นลวดลายสีส้มกับสีเขียวน้ำทะเล ทำให้จ้องดูเห็นสัดส่วนส่วนเว้าส่วนโค้งโดดเด่นชัดเจน ระหว่างที่สมัยก่อนแข้ง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"Man u พ่อค้าแข้งในวัย 27 ปี นุ่งห่มเพียงแค่กางเกงขาสั้นสีแดง, เหลือง หรือขาว ท่อนบนเปลือยล่อนจ้อนโชว์กล้ามที่บึกบึนล่ำสัน ไปชมภาพหวานๆของทั้ง 2 อย่างกันเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น