วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผีขายปาร์คให้ QPR ปล่อยอามอสซบฮัลล์







     ช็อก!ทีเดียวสำหรับข่าวนี้เมื่อสำนักข่าวภูมิภาคผู้ดี ประโคมข่าวคราวว่า!ปาร์ค จี-ซอง จะย้ายไปอยู่กับ"ทหารเสือราชินี"Queen's Park เรนเจอร์ส หลังมีการตกลงเงินค่าจ้างกันได้แล้ว ในขณะที่เจ้าตัวทวิตเตอร์พูดไม่ต้องการไปเล่นในรังลอฟตัส โร้ด พร้อมกันนี้สมาพันธ์รองแชมป์ยังได้ส่ง เบน อามอส ไปให้กับ ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวไปใช้งานหนึ่งซีซั่น


     "เดลี่ เมล์"สำนักหนังสือพิมพ์เดี๊ยนนำเขตผู้ดี ได้หยิบยกข่าวสารว่า! ปาร์ค จี-ซอง เพลย์เมกเกอร์จอมขยันชาวเกาหลีใต้ จะย้ายไปอยู่กับ"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หลัง"Manchester United"Man u ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ปาร์ค จี-ซอง พ่อค้าแข้งในวัย 31 ปี ตกลงเงินตอบแทนที่หนทาง คิวพีอาร์ อยู่คู่แข่งร่วมลีก โดยมี โทนี่ เฟอร์นานเดซ เป็นเจ้าของทีมมหาเศรษฐีชาวมาเลเซีย กล่าวถึงให้อยู่ที่ 2-5 ล้านปอนด์ (ราว 100-250 ล้านบาท) สำหรับการโยกย้ายที่ริเริ่มในครั้งนี้

     ทั้งนี้ โทนี่ เฟอร์นานเดซ หรือ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้คุมทีมได้นัดบอกกล่าวข้อมูลกับนักข่าวในวันจันทร์นี้(9 ก.ค.55) ซึ่งหากเป็นจริง ปาร์ค ที่ย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ปี 2005 จะเป็นผู้เล่นรายที่ 5 ต่อจาก โรเบิร์ต กรีน, แอนดี้ จอห์นสัน, ไรอัน เนลเซ่น หรือ แซมบ้า ดิอากิเต้ ที่ได้ย้ายมาร่วมถิ่นลอฟตัส โร้ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้าน ปาร์ค จี-ซอง ล่าสุด!ได้เขียนเนื้อความในทวิตเตอร์ว่า!Someone help I dont want to play for QPR (ใครก็ได้ช่วยที!ไม่อยากเล่นให้คิวพีอาร์)

     ทั้งนี้มียกตัวอย่างด้วยว่า!ทีมรองแชมป์Premier League ฤดูกาล 2011-2012 จะส่งตัว เบน อามอส ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของแมนยูฯ ให้ไปร่วมทัพ"เดอะ ไทเกอร์ส"ฮัลล์ ซิตี้ ทีมในสู้ศึกเดอะUEFA Championsชิป ภายใต้สัญญายืมตัวที่มีระยะเวลา 1 ซีซั่น ซึ่งจะทำให้เป็นนักเตรายต้นที่ สตีฟ บรูซ ผู้ดูแลทีมของ ฮัลล์ คว้าเข้ามาร่วมทัพในช่วงแหล่งจำหน่ายซื้อจำหน่ายผู้เล่นเปิดซัมเมอร์นี้ อนึ่งก่อนหน้านี้"Man u"ก็ส่งตัวไปให้ปีเตอร์โบโร่, โมลด์ หรือ โอลด์แฮม ได้ยืมใช้งานมาแล้วสำหรับ อามอส Goalkeeperในวัย 22 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น