วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แทงบอล เฟลไลนี่โหม่งชัยผีประเดิมพ่ายเอฟเวอร์ตัน1:0



มารูยาน เฟลไลนี่โหม่งชัย"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านชนะ "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1:0 ในเกมประเดิมศึกฟุตบอลพรีเเมยร์ ลีก ฤดู2012-2013 




ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13


วันจันทร์ที่ 20 สค.2555


เอฟเวอร์ตัน 1 : 0 ผีแดง


court : กูดิสัน ปาร์ค 
ผู้ตัดสิน : อังเดร มาริเนอร์ 
สมัย : 02:00 นาที 
ตกทอดสด : ทรูสปอร์ต 1 (101) 
ผู้ยิงประตู : [1:0] มารูยาน เฟลไลนี่ นาที58

เริ่มเกม 

"เอฟเวอร์ตันสีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน สโมสรเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายเขี่ยบอลเริ่มเกมครึ่งสมัยเเรก โดยจะบุกจากขวาไปซ้าย 

นาทีที่ 8 "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสลุ้นผู้ยิงประตูก่อน จากลูกตะบันไกลของพอล สโคลส์เเต่บอลไปตรงตัวทิม ฮาวเวิร์ดรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 13 เอฟเวอร์ตัน พลาดโอกาสที่จะผู้ยิงประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย เมื่อมารูยาน เฟลไลนี่กระชากบอลหลบไมเคิ่ล คาร์ริคหลุดขึ้นมาด้านฝั่งซ้าย ก่อนจะตะบันไปเสากระดอนออกไป 

นาทีที่ 20 ปาทริซ เอวร่าเปิดบอลจากด้านฝั่งซ้าย มาให้กับเมืองนี่ เวลเบ็คได้ตวัดตะบันจังหวะเเรกไปติดซิลแว็ง ดิสแต็ง เเละซ้ำอีกทีก็ยังไปติดฟิล จากีลก้าที่พุ่งบล็อกเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 25 ลีออน ออสแมนจ่ายบอลทะลุมุมให้กับนิกิช่า เยลาวิชหลุดเข้าไปตะบัน เเต่ดาบิด เดเกียออกมาปิดมุมได้ดี ก่อนจะใช้เท้าสกัดบอลออกไป 

นาทีที่ 26 ดาร์รอน กิ๊บสันเปิดลูกเตะมุมฝั่งซ้าย เข้ามาติดตามกลางประตูดาบิด เดเกียชกบอลออกมาเข้าถนนสตีเว่น พีนาร์ได้โหม่งบอลย้อยจะเสียบใต้คาน เเต่เดเกียโดดปัดออกไปได้ 

นาทีที่ 28 รูนี่ย์ได้โอกาสปั่นฟรีคิกด้วยขวา เเต่ทิม ฮาวเวิร์ดพุ่งปัดออกไปได้ 

นาทีที่ 30 ฟิล จากีลก้าเปิดบอลจากเเดนหลัง ให้มารูยาน เฟลไลนี่ได้พักอกชงต่ออีกที ให้สตีเว่น พีนาร์วิ่งเข้ามาฮาฟวอลเลย์ด้วยขวาเเต่บอลหลุดกรอบออกไป 

นาทีที่ 32 เลห์ตัน เบนส์จ่ายบอลจากด้านฝั่งซ้าย มาให้กับสตีเว่น พีนาร์ได้บรรจงปั่นด้วยขวา เเต่ดาบิด เดเกียก็ยังพุ่งปัดออกไปได้ 

นาทีที่ 37 ชินจิ คากาวะจ่ายบอลทะลุเเนวรับเอฟเวอร์ตัน ให้เมืองนี่ เวลเบ็คกระชากบอลหลุดเข้าไปตะบัน เเต่บอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 40 ฟิล จากีลก้ากระดกบอลยาว ให้กับมารูยาน เฟลไลนี่โหม่งชง ให้กับลีออน ออสแมนได้เอี้ยวตัวตะบัน เเต่ไปตรงตัวดาบิด เดเกียปัดออกไปได้ 

นาทีที่ 45 เลห์ตัน เบนส์ได้โอกาสปั่นฟรีคิกด้วยเท้าซ้ายฝ่ายถนัดไปเเฉลบไหล่เมืองนี่ เวลเบ็ค เเต่ดาบิด เดเกียก็ยังพุ่งปัดออกไปได้ 

ช่วงทดสมัยบาดเจ็บครึ่งสมัยเเรก ในนาทีที่ 2 ชินจิ คากาวะเปิดบอลจากด้านฝั่งซ้าย ให้กับรูนี่ย์ได้โหม่ง เเต่ทิม ฮาวเวิร์ดล้มตัวปัดออกไปได้ 

ครึ่งหลัง

"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรเยือนเป็นฝ่ายเขี่ยบอลเริ่มเกมครึ่งสมัยหลัง โดยจะบุกจากขวาไปซ้าย 

นาทีที่ 48 ฟิล เนวิลล์เปิดบอลจากด้านฝั่งขวาให้กับมารูยาน เฟลไลนี่โหม่งชงต่ออีกทีให้ลีออน ออสแมนได้วอลเลย์ด้วยขวาเต็มข้อเเต่โชคร้ายที่บอลไปชนคาน 

นาทีที่ 56 ชินจิ คากาวะไหลบอลให้กับรูนี่ย์ที่อยู่ด้านฝั่งขวาให้ได้เเต่งบอล เเล้วบรรจงตะบันเเต่บอลโด่งข้ามคานออกไป

นาทีที่ 58 สตีเว่น พีนาร์เปิดเตะมุมด้านฝั่งขวา มาให้กับมารูยาน เฟลไลนี่ได้โหม่งบอลผ่านมือดาบิด เดเกียเข้าไปตุงตาข่าย พร้อมกับเป็นประตูให้ เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปก่อน 1:0 
นาทีที่ 66 ผีแดงพลาดโอกาสที่จะตีปกติอย่างน่าเสียดาย เมื่ออันโตนิโอ วาเลนเซียเปิดบอลจากด้านฝั่งขวามาที่เสาสอง เเนวรับเอฟเวอร์ตันสกัดบอลไม่ขาด บอลเลยมาถึงชินจิ คากาวะจ่ายบอลคืนหลังให้ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ได้ตะบันโล่งๆ เเต่ลีออน ออสแมนสกัดบอลออกจากเส้นปากประตูออกไปได้ 

นาทีที่ 78 เพอร์ซี่จ่ายบอลจากด้านฝั่งขวา ให้กับชินจิ คากาวะสอดขึ้นมาตะบันที่เสาเเรก เเต่บอลโด่งข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90 อันแดร์สันได้โอกาสเเต่งบอล ก่อนจะบรรจงตะบันด้วยซ้าย เเต่บอลหลุดออกนอกกรอบไป 


รายชื่อนักเตะที่ฟาดแข้ง 

เอฟเวอร์ตัน System 4-5-1 : 
GK : ทิม ฮาวเวิร์ด 
เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ : โทนี่ ฮิบเบิร์ต,ซิลแว็ง ดิสแต็ง,ฟิล จากีลก้า,เลห์ตัน เบนส์ 
เพลย์เมกเกอร์ : ลีออน ออสแมน(เซมุส โคลแมน นาที80),ฟิล เนวิลล์,ดาร์รอน กิ๊บสัน,มารูยาน เฟลไลนี่(จอห์น ไฮติงก้า นาที90),สตีเว่น พีนาร์ 
Forward : นิกิช่า เยลาวิช(สตีเว่น เนสมิธ นาที89) 

ผีแดง System 4-4-2
GK : ดาบิด เดเกีย 
เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ : อันโตนิโอ วาเลนเซีย,ไมเคิ่ล คาร์ริค,เนมานย่า วิดิช,ปาทริซ เอวร่า 
เพลย์เมกเกอร์ : หลุยส์ นานี่(แอชลี่ย์ ยัง นาที77),พอล สโคลส์,ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์(อันแดร์สัน นาที85),ชินจิ คากาวะ 
Forward : รูนี่ย์, เมืองนี่ เวลเบ็ค(เพอร์ซี่ นาที58)





























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น