วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างอนุสาวรีย์เฟอร์กี้ไว้หน้าสนามทางด้านทิศเหนือ




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด Champลีกสูงสุดประเทศผู้ดี 19 สมัย ได้ยื่นข้อความขอสร้างอนุสาวรีย์ของ เฟอร์กูสัน ยอดบรมกุนซือชาวสก็อตต์เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ หรือจะตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ด้านหน้าของcourtโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด สถานที่สแตนด์ทิศเหนือ หรือฝั่งอัฒจันทร์ เฟอร์กูสัน สแตนด์(เฟอร์กูสัน Stand)



สื่อต่างประเทศประเทศผู้ดี ยกตัวอย่างข่าวสารว่า!เฟอร์กูสัน ยอดบรมกุนซือชาวสก็อตต์ เตรียมได้รับการเชิดชูอย่างสมเกียรติอีกครั้ง หลังประสบข้อความสำเร็จพาสโมสรคว้าChampต่างๆมาอย่างหนาแน่น เมื่อฝ่ายจัดการของสโมสร"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด Champลีกสูงสุดประเทศผู้ดี 19 สมัย ได้ยื่นข้อความขอสร้างอนุสาวรีย์ของ เฟอร์กี้ ไว้ที่สถานที่ด้านหน้ารังเหย้าของcourtโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ด้านฝั่งอัฒจันทร์ทิศเหนือ

หรือใช้ชื่อว่า!เฟอร์กูสัน สแตนด์(เฟอร์กูสัน Stand) เรียบร้อยแล้ว โดยอนุสาวรีย์ เฟอร์กูสัน พวกคุณใหญ่"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นหุ่นทองสัมฤทธิ์ มีข้อความสูง 3 เมตร งานนี้รับผิดชอบโดย ฟิลิป แจ็คสัน ช่างแกะสลักชาวสก็อตต์ ที่มีรางวัลการันตีผลงานให้ประจักษ์สายตามาแล้วก็คือแกะสลักรูปปั้นของ เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้, จอร์จ เบสต์, เดนนิส ลอว์ หรือ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน รับหน้าที่ในสรรสร้างรูปปั้นของ เฟอร์กี้

ระหว่างที่รูปปั้นจะถูกตั้งอยู่บนฐานเสาหิน คล้ายกับอนุสาวรีย์ของ เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ หรือ สามผู้เล่น จอร์จ เบสต์, เดนนิส ลอว์, บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ที่ถูกสร้างขึ้นก่อนหน้านี้ ฝั่ง ฟิลิป แจ็คสัน ช่างแกะสลักวัย 68 ปี ผู้ที่ได้รับข้อความไว้วางใจจาก"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"ให้ทำการแกะสลักรูปปั้นของ เฟอร์กูสัน ได้ออกมาพูดว่า!"เราเคยปะทะ เฟอร์กูสัน มาแล้วครั้งนึง หรือพวกคุณดูเป็นมิตรมาก เรามีรูปภาพของพวกคุณหลายรูป รวมไปถึงเคยดูภาพเคลื่อนไหวของพวกคุณมาแล้วหลายครั้ง"

"เพราะพวกคุณจะต้องรู้เกี่ยวกับงานของพวกคุณให้มากสุดยอด พวกคุณเองเคยมาลุ้นรูปปั้นดินเผาที่นี่ หรือพวกคุณดูจะชื่นชอบมันอย่างมากเหมือนกัน"แจ็คสัน รายงานว่า!ระหว่างที่ทางสโมสร"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็ได้มีการยื่นข้อความดังพูดต่อผู้ว่าการประเทศแทร็ฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในการขออนุญาตสร้างอนุสาวรีย์ เฟอร์กูสัน ไว้ที่ด้านหน้าcourtโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ฝั่งอัฒจันทร์ทิศเหนือ ซึ่งคาดว่าจะไม่มีปัญหาติดฝืดอะไรแต่เยี่ยงใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น