วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

เจิดมั่น!สิงโตบุกเฉือนมอลโดวา




สตีเว่น  เจอร์ราร์ด เพลย์เมกเกอร์กัปตันคลับ"สิงโตคำราม" สิงโตคำราม มั่นใจบุกไป 3 แต้มจาก มอลโดวา ใน ศึกเวิลด์คัพ 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ในคืนวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. นี้ได้อย่างยืนยัน 


เมื่อพฤหัสบดีที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา สตีเว่น จอร์จ เจอร์ราร์ด เพลย์เมกเกอร์กัปตันคลับ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลได้ออกมาให้สัมภาษณ์โชว์เรื่องมั่นใจว่าพลพรรค "สิงโตคำราม" จะสามารถบุกไปเข้าวินชนะเหนือ มอลโดวา ใน ศึกเวิลด์คัพ 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ในคืนวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. นี้ได้อย่างยืนยันเนื่องจากเป็นนักเตะดิฉันยอดจากพรีเมียร์ ลีก 

"มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะศัตรู แต่ผมโชเรื่องเพราะคลับของผมมีนักเตะดิฉันนำแน่นหนาที่เล่นในพรีเมียร์ลีก เป้าหมายของผมคือเก็บ 6 แต้ม ให้ได้สัปดาห์นี้ แต่เน้นเกมกับ มอลโดวา มากกว่า หรือผมมั่นใจว่าจะเก็บ 3 แต้มได้ " สตีเว่น จอร์จ เจอร์ราร์ด พูด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น