วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แทงบอล ซัวเรซยักไหล่โดนตราหน้าขี้พุ่ง



''ซัวเรซ'' สวนแหลก ไม่แคร์โดนตราหน้า ''ขี้พุ่ง'' ลั่นไม่มีวันเปลี่ยนสไตล์ พร้อมแขวะเรื่องเหล่านี้เป็นหน้าที่ของเหล่าปากหอยปากปูอยู่แล้ว

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัดขาลุยของ ลิเวอร์พูล สโมสรหนูนำแห่งประลองพรีเมียร์ลีก England ย้ำอีกครั้งหนักแน่น ไม่เคยทราบสึกยี่หระไปกับเสียงวิจารณ์ต่างๆ นานา หลังถูกเหล่าคนคุมทีมหรือเพื่อนร่วมอาชีพพากันออกมาตราหน้าว่าเป็นเหล่า "นักฟุตบอลจอมพุ่มล้ม" 

พร้อมไม่วายออกมาแขวะเหล่าต่อต้านแบบแผ่นไม่เกรงใจใคร เจาะจงชัด เรื่องจำเหล่านี้เป็นหน้าที่ของเหล่าปากหอยปากปูอยู่แล้ว

หัว หอกเลือดอุรุกวัย โดน โทนี่ พูลิส คนคุมทีม สโต๊ค ซิตี้ รวมถึงเหล่าแก๊งค์แข้ง "ช่างปั้นหม้อ" หรือผู้สันทัดเรื่องหลายต่อหลายราย ออกมาต่อว่าถึงพฤติกรรมตบตาarbiter หลังกลิ้งล้มเป็นลูกขนุนตลอด 90 Minute ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซัวเรซ ได้ออกมาโต้ตอบแบบแผ่นไม่สะทกสะท้าน โดยเจาะจงว่า "ทุกประชาชนควรหันไปบรรจุใจกับสโมสรของผมเองมากกว่า ทุกประชาชนต่างมีสิทธิ์ที่จะกล่าว, ผมไม่ได้บรรจุใจกับเรื่องเหล่านี้สืบเท่าไหร่"

"เขาสามารถออกมากล่าวเวลาไหนก็ได้ แต่ผมก็จะตั้งหน้าตั้งตาเล่นฟุตบอลของ ผมต่อไป บรรจุใจกับสโมสรของผมหรือทำหน้าที่ของผมเองเป็นหลัก ที่เหลือทิ้งให้เป็นเรื่องของประชาชนอื่นไป" สมัยก่อนดาวซัดอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น