วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ผี-ชุดขาวเปิดศึกแย่งนิวลิโอ เมสซี่โครแอต



 อเลน ฮาลิโลวิช 

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู อเลน ฮาลิโลวิชจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 16 ปีชาวโครเอเชีย ของ ดินาโม ซาเกร็บ เจ้าของฉายา ลิโอ เมสซี่แห่งยุโรป โดยหวังดึงมาปั้นเกมส์ในระยะยาว โดยมี เรอัล มาดริด รอเสียบด้วยอีกสโมสร 


 แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ "เรอัล มาดริด" เรอัล มาดริด ตกเป็นข้อมูลทำสงครามนอกFieldแย่งชิงตัว อเลน ฮาลิโลวิช จูเนียร์มหัศจรรย์ ของสโมสรดินาโม ซาเกร็บ ลีกใน โครเอเชีย ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น ลีโอเนล ลิโอ เมสซี่ แข้งบาซ่าของ บาร์เซโลน่า คนต่อไป

ยูไนเต็ด ต้องการMidfieldersมานาน ซึ่งตอนนี้ เฟอร์กูสัน มอบหมายให้ รูนี่ย์ รับหน้าที่เป็นตัวฟรี อยู่ได้ทั่วField อย่างไรก็ตาม แผงMidfieldersคนอื่นๆ ยังไม่มีใครแบกภาระได้เต็มตัว ทั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, แอนเดอร์สัน หรือแม้กระทั่ง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ Midfieldersดาวโรจน์ ที่แม้ฝีเท้าดี แต่หากเทียบกับสโมสรอย่าง Chelsea ที่มีทั้ง เอแด็น อาซาร์ด, ฆวน มาต้า หรือ ออสการ์ ก็อาจไม่มีตำแหน่งในสโมสร 

ข้อความผลดังพูดทำให้ เฟอร์กี้ ต้องการ ลูก้า โมดริช ตลอดจน อาซาร์ด อย่างสุดติ่งในช่วงSummer แต่ก็แห้วหมด แม้จะได้ ชินจิ คากาวะ มาหนึ่งคนก็ไม่พอ เป็นข้อความให้ลือว่า ยูไนเต็ด เล็งไปที่ ฮาลิโลวิช เจ้าหนูเก่งกาจวัย 16 ปีชาวโครแอต ของ ดินาโม ซาเกร็บ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น "ลิโอ เมสซี่แห่งยุโรป" ทั้งรูปร่างหน้าตา ตลอดจนเทคนิค ประสิทธิภาพ หรือพรสวรรค์ของนาย

อย่างไรก็ตาม คำถามคือ เรอัล มาดริด ของ มูรินโญ่ เป็นอีกสโมสรที่ฟันธงว่าลักลอบสนใจนักฟุตบอลอยู่ด้วยเช่นกัน หรือนายอาจทำตัวเป็นเสี้ยนหนามตามแทงอีกรอบ หลังก่อนหน้านี้ฉก ลูก้า โมดริช ไปจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้วหนึ่งคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น