วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ลิโอเนล เมสซี่จ่อทุบสถิติเปเล่ยอมพลาดวันลูกคลอด



 

     สถาบันข่าวต่างเมืองกล่าวถึงข่าวคราวว่า!ลิโอเนล เมสซี่ดาวเตะอัจฉริยะของเจ้าบุญทุ่ม บาร์ซ่าจ่อปราบปรามสถิติการยิงประตูได้มากสุดยอดตลอดชาติในระยะสมัย1ปีของ"ไข่มุกดำ"เปเล่ตำนานศูนย์หน้าชาวแซมบ้าที่เคยเจาะตาข่ายอยู่คู่แข่งให้กับทั้งซานโตสหรือทีมชาติบราซิลรวมกันที่ทำเอาไว้75ลูกหรือมีสิทธิ์ที่จะขึ้นแซงสถิติของแกร์ดมุลเลอร์ตำนานศูนย์หน้าเลือดเบียร์ที่สร้างเอาไว้ที่85ประตูซึ่งตะบันได้ในปี1972ในระหว่างที่ลงเล่นให้ทั้งบาเยิร์นมิวนิคหรือทีมชาติอินทรีเหล็ก  

     ระหว่างที่ลิโอเนล เมสซี่แข้งซูปเปอร์สตาร์ดังเบอร์1ของโลกทีมชาติอาร์เจนติน่าตะบันประตูไปแล้วถึง71ประตูในปี2012(โดยแบ่งเป็นการยิงประตูให้ธงฟ้า-ขาวไป12ลูก)หรือต้องการอีกเพียง5ลูกก็จะแซงสถิติของ"ไข่มุกดำ"โดยนอกจากนี้ทั้งนั้นพ่อค้าแข้งในวัย25ปียังมีสมัยเหลืออีก8สัปดาห์ที่จะเพิ่มยอดให้กับตัวคุณเองขณะเดียวกันมีกล่าวถึงด้วยว่า!ลิโอเนลลิโอเนล เมสซี่จะไม่ไปเฝ้าดูแฟนสาวอันโตเนลล่าโรคัซโซ่ที่กำลังจะคลอดลูกชายในอีก72ชั่วโมงฝ่ายหน้านี้

     เนื่องจากต้องการอยู่ช่วยแรกสังกัดทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะvsกลาสโกว์เซลติกในวันอังคารที่23ตุลาคมนี้ระหว่างที่ลูกชายของเมสซีมีการตั้งชื่อว่าไว้แล้วล่วงหน้าว่าธิอาโก้โดยคุณพ่อป้ายแดงให้สัมภาษณ์คาสิโนออนไลน์ว่า!"ผมจะลงเล่นเกมกับเซลติกหรือไม่มีอะไรมาเปลี่ยนใจผมได้ซึ่งกรณีฝันของผมคือการได้อุทิศประตูให้กับลูกชายของผมในFieldในวันนั้นครอบครัวของผมจะมาจากอาร์เจนติน่าเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคลอดครั้งนี้หรือผมหวังว่าคุณจะเกิดมามีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น