วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ผลบอลเมื่อคืน'ฮิดดิ้งค์' ประกาศ รีไทร์ หลังจบฤดูกาลนี้



กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือวัยเก๋าของ อินจิ มาคัชคาล่า ได้ประกาศว่า เขาต้องการที่จะ รีไทร์ เมื่อจบฤดูกาลนี้

        กุนซือ วัย 66 ปี ได้เข้ามาคุมยอดทีมแห่งรัสเซีย เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีระยะเวลาสัญญา 18 เดือน และเขาตัดสินใจที่จะ รีไทร์ เมื่อสัญญาหมดลง

        "ผมไม่ได้วางแผนที่จะอยู่กับ อินจิ มาคัชคาล่า แบบระยะผลบอลเมื่อคืนเวลานาน ถึงแม้ว่าปีหน้าเราจะเล่น ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมคิดว่าผมจะออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะผมอายุ 66 ปีแล้ว และผมรู้สึกว่ามันเพียงพอแล้ว"  ฮิดดิ้งค์ กล่าวกับ NOS

        คุณจะต้องดูแลตัวเอง คุณคงไม่อยากให้ใครพูดว่า นี่คุณแต่งตัวประหลาดจัง" ฮิดดิ้งค์ เริ่มต้นการคุมทีมกับ พีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น เมื่อปี 1987 และเคยคุมทีมมาทั้ง ทีมชาติฮอลแลนด์, บาเลนเซีย, เรอัล มาดริด, ออสเตรเลีย, รัสเซีย, จีน และ ตุรกี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น