วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

sbobet โด้เปรย!เมสซี่ไม่ใช่เพื่อนแค่อาชีพเดียวกัน




คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ปีกจอมบุกประตูดีกรีคลับsbobetชาติPortugalของ"Real Madrid"Real Madrid เปรยว่ากรณีสัมพันธ์ระหว่างตัวพวกเขากับ เมสซี่ ดาวเตะอัจฉริยะ"Barcelona"Barcelona เป็นกรณีของอาชีพนักเตะอย่างเดียวเพียงแค่นี้ ไม่ได้มีกรณีสนิทสนมเป็นเพื่อนกันแต่ประการใด น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมบุกประตูดีกรีคลับชาติPortugalของค่าย"Real Madrid"Real Madrid เปรยว่ากรณีสัมพันธ์sbobetระหว่างตัวพวกเขากับ เมสซี่ ดาวเตะอัจฉริยะ"Barcelona"Barcelona เป็นกรณีของอาชีพนักเตะอย่างเดียวเพียงแค่นี้ ไม่ได้มีกรณีสนิทสนมเป็นเพื่อนกันแต่ประการใด หลังจากที่ทั้ง 2 แบบประสบกรณีสำเร็จหรือมีฝีเท้าที่ต่างได้รับการไว้ใจจากแฟน ทั่วโลกเหมือนกัน

โดยเวลาก่อนแข้ง"ผีแดง"ผีแดง ในวัย 27 ปี เปิดเปรยว่า!"เมสซี่ เป็นนักเตะที่สุดยอดมาก เป็นนักเตะดิฉันยอด ผมกับพวกเขามีกรณีสัมพันธ์กันในแบบของนักเกมการเล่นมืออาชีพ ผมไม่ใช่เพื่อนกันเพราะที่ผ่านมาผมไม่เคยได้มีการแลกเปลี่ยนกรณีเห็นใดๆ ในห้องแต่งตัวเลย ผมเคารพพวกเขาเหมือนที่มืออาชีพทำกัน ผมไม่ได้เป็นเพื่อนกันจริงๆ ก็แค่เพื่อนร่วมอาชีพเพียงแค่นี้ หรือก็ไม่เคยมีประเด็นsbobetร่วมกันด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น