วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

sbobet'เซนเด้น' เผย 'ราฟา' ขู่ยิงทิ้งถ้าไม่รับงานเป็นผู้ช่วย



    เบาเดอไวน์ เซนเด้น อดีตปีกจอมพริ้วชาว ฮอลแลนด์ ที่ปัจจุบันรับตำแหน่งเป็นผู้ช่วยของ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ เชลซี ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาถูกกุนซือชาว สเปน ผู้นี้ขู่ว่าถ้าไม่มารับงานเป็นผู้ช่วยจะถูกยิงทิ้ง หลังจากsbobetที่ เชลซี ได้ทำการแต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว ทาง เบนิเตซ ก็ได้ทำการดึงอดีตลูกทีมอย่าง เซนเด้น เข้ามาเป็นผู้ช่วย ซึ่งทาง เซนเด้น ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงบทสนทนาของเขากับเจ้านายใหญ่ ที่ได้โทรไปชวนให้เขามารับงานเป็นผู้ช่วยที่ เชลซี

    "เขาโทรมาหาผมในช่วงเย็นวันพุธ บอกผมว่าพวกเรากำลังจะไปทำงานที่ เชลซี เขาบอกให้ผมเตรียมตัวและให้มาถึงลอนดอนในเวลาบ่ายโมงของวันพฤหัสบดี แล้วเขาก็บอกว่า ถ้าผมไม่มา เขาจะเอาปืนไปยิงผม"

     "มันจึงเป็นข้อเสนอที่ผมไม่อาจจะปฏิเสธได้ และถ้าสโมสรอย่าง เชลซี เรียกหาคุณละก็มันก็อาจจะมีความหมายบางอย่าง เพราะพวกเขาเป็นสโมสรที่น่าอัศจรรย์ มันเป็นโชคดีของผมที่ได้มีโอกาสมาเป็นโค้ชครั้งแรกกับทีมระดับนี้ ซึ่งมันก็ไม่น่าจะมีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว"

     "ผมเคยทำงานกับ เบนิเตซ มาสองปี เมื่อสมัยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และมันก็รู้สึกภูมิใจมากที่เขาให้โอกาสผมเช่นนี้ เขามักจะโทรหาผมเมื่อเขาต้องการข้อมูลsbobetของนักเตะ เพราะผมเคยลงเล่นมาแล้วกับหลายสโมสร ผมรู้จักผู้เล่นมากมายในวงการนี้ และผมก็เคยเป็นนักจิวารณ์ให้กับสถานีหลายช่องแล้วทั้งกับ SKY , ITV และร่วมถึง Al Jazeera"

     "เมื่อสองอาทิตย์ก่อนตอนที่ผมไปเล่นให้กับทีม อดีตผู้เล่น บาร์เซโลน่า ที่ลงเจอกับ เรอัล มาดริด ที่ กาตาร์ ผมก็เจอเขานะ เขาไปเปิดอบรมโค้ชที่นั้น และเราก็ได้มีโอกาสคุยกันถึงเรื่องฟุตบอล ถึงแม้ผมจะยังไม่มีประกาศนียบัตรรับรองการเป็นโค้ช แต่ใน อังกฤษ ผมก็สามารถที่จะทำงานในฐานะผู้ช่วยได้ แน่นอนผมจะพยายามทำอะไรบางอย่างเกียวกับสิ่งนี้"

     "ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าผมอาจจะเข้ารับการอบรมนี้ที่ อังกฤษ แต่ในอนาคต ผมต้องการที่จะผ่านการอบรมระดับ โปร ไลเซนซ์ ที่ ฮอลแลนด์ ก่อน"สำหรับ  เบาเดอไวน์ เซนเด้น เขาย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นใน อังกฤษ กับ เชลซี เมื่อปี 2001 ก่อนที่ทางในปี 2004 เขาจะย้ายsbobetไปร่วมทีม โบโร่ แบบไร้ค่าตัวหลักจากหมดสัญญาsbobetกับทีม สิงห์บลู ก่อนที่ในปี 2005 ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ขณะนั้นคุมทีม ลิเวอร์พูล จะดึงตัวเขามาร่วมทีม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น