วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

'เคฮิลล์' จวก 'เอเมอร์สัน' แอ็คติ้งเกินเหตุ




 แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี ออกโรงจวก เอเมอร์สัน หัวหอกของทีม โครินเธี่ยนส์ ว่าเป็นพวกนักแสดง เล่นละครตบตาผู้ตัดสิน หลังจากที่เขาไปเล่นนอกเกมใส่




  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่ เชลซี กำลังมีสกอร์ตามหลังทีมดังจากประเทศ บราซิล โดยจังหวะนั้นเป็นทาง เคฮิลล์ ที่เข้าไปสกัดพัวพันกับ เอเมอร์สัน หัวหอกของอีกฝั่ง ก่อนที่เจ้าตัวจะไปเล่นนอกเกมใส่หัวหอกผู้นี้ และโดนผู้ตัดสินไล่ออกจากสนามไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เคฮิลล์ ก็ได้ออกมายืนกรานว่าเขานั้นเป็นฝ่ายถูกกระทำก่อน "เขาสะบัดแขนขึ้นมาใส่หน้าผม แต่ผมก็ไม่ได้เอามือกุมหน้า แล้วลงไปนอนกลิ้งกับพื้นอยู่ 5 นาที หรอกนะ ผมลุกขึ้นมา และตอบโต้โดยการเอามือตบเบาๆไปที่คางของเขา แล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิด เขาเอามือกุมหน้า แล้วลงไปนอนดิ้นอยู่บนพื้น 5 นาที"

"สำหรับผม มันสมควรเป็นใบแดง แต่ปฏิกิริยาของเขานั้นมันเป็นอะไรที่เกินจริงมากยิ่งเมื่อคุณได้มาเห็นกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว มันไม่ได้รุนแรงพอแม้กระทั่งที่จะเคาะลูกสาววัย 1 ขวบของผม"

ทั้งนี้ทาง ฟีฟ่า ได้ออกมายืนยันแล้วว่า แกรี่ เคฮิลล์ จะโดนแบนเป็นเวลา 1 แมตช์ ซึ่งนั้นหมายความว่าเขาจะไม่สามารถลงเล่นในเกมวันพุธ ที่จะพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย แคปปิตอล วัน คัพ ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น