วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เมสซี่ :นี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมได้สัมผัสบอล



ลิโอเนล เมสซี่ ซุปเปอร์สตาร์ทีม บาร์เซโลน่า ถูกหามเปลออกจากสนามในระหว่างเกมการแข่งที่พวกเขาพบกับทีม เบนฟิก้า ในรายการแข่งขันศึกฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ที่สนาม คัมป์ นู ท่ามกลางความห่วงใยของแฟนๆทีม "เจ้าบุญทุ่ม"


  ลิโอเนล เมสซี่ ซุปเปอร์สตาร์ทีม บาร์เซโลน่า

         ทั้งนี้ ทางสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซุปเปอร์สตาร์ของพวกเขาไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าอาการเข่าช้ำ และไม่ใช่แค่เหล่าแฟนๆเท่านั้น แม้กระทั่งตัวของ เมสซี่ เอง ก็ออกมายอมรับว่าในตอนแรกเขาคิดว่าคงต้องนั่งดูเพื่อนๆเล่นจากบนอัศจรรย์เสียแล้วหลังจากที่เขารู้สึกเจ็บตอนอยู่ในสนาม

"มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ในตอนนั้นผมรู้สึกเจ็บ และผมคิดว่านี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะได้สัมผัสบอล ก่อนที่ผมจะไม่ได้สัมผัสมันอีกเป็นเวลานาน" เมสซี่ กล่าวผ่านสื่อของประเทศ สเปน

นับว่าเป็นโชคดีสำหรับทั้งทาง บาร์เซโลน่า และ เมสซี่ ที่อาการบาดเจ็บนั้นไม่ได้หนักหนาอย่างที่พวกเขาคาดการณ์ไว้ในตอนแรก และในตอนนี้ก็เริ่มเห็นถึงความรุดหน้าของอาการแล้วด้วย "ผมสบายดี ดีขึ้นกว่าเมื่อวานแล้วด้วย ผมไม่รู้ว่าผมจะพร้อมสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้เลยหรือเปล่า มันขึ้นอยู่กับกระบวนการ"

"ผมรู้สึกเจ็บหลังจากที่ล้มลง ผมคิดว่ามันท่าจะแย่แน่ๆ แต่โชคดี ที่ผมไม่ได้เป็นอะไร ส่วนอะไรที่เกิดขึ้นเมื่อวาน มันก็สามารถเกิดขึ้นได้กับการฝึกซ้อมเช่นกัน ทุกๆครั้งที่คุณลงสู่สนาม มันก็มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บ"

"ผมขอขอบคุณทุกๆการสนับสนุน การได้เห็นผู้คนห่วงใยคุณ มันทำให้คุณมีความสุข" ยอดแข้งแห่งวงการฟุตบอล ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น