วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

'ฮัล์ค' รายงานว่าเวลานี้เราโฟกัสไปที่การคว้าแชมป์




ฮัล์ค หัวหอกจอมพลังเลือดแซมบ้าของคลับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ออกมากล่าวว่านายต้องปรับตัวในการเล่นให้เร็วสุดยอดเพื่อที่จะช่วยให้แรกสังกัดของนายป้องกันแชมป์ Russia พรีเมียร์ ลีก เอาไว้ได้
ฮัล์ค อดีตนักเตะดาวดังคลับ เอฟซี ปอร์โต้ กำลังเจอกับเรื่องกดดันอย่างหนัก หลังจากโยกมาร่วมคลับกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตอบแทน 40 ล้านยูโร ( ราวๆ 1,600 ล้านบาท ) หรือเพิ่งจะออกมาเปิดรายงานว่าว่านายกำลังไตร่ตรองถึงอนาคตของนายกับคลับใหม่นี้ หลังจากเพิ่งมีปากเสียงกับ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของคลับ เซนิต



สถานการณ์ดังกล่าวกำเนิดเนื่องจาก ฮัล์ค ถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมที่นายแข่งขันพบคลับ เอซี มิลาน ในรายการฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่หลังจากที่ได้มีการกล่าวคุยกันระหว่างกุนซือหรือนักเตะ ทำให้ดูเหมือนสถานการณ์จะกลับมาเป็นประจำแล้ว

"ทุกอย่างได้รับการปรับปรุงแล้ว เราได้กล่าวคุยกับกุนซือ หรือบอร์ดจัดการ หรือทุกๆอย่างก็กระจ่างชัดกับทุกๆฝ่าย เราไม่เคยถูกเปลี่ยนตัวออก 3 เกมติดๆกันมาก่อน แต่เวลานี้ทุกๆอย่างก็เคลียร์แล้ว เวลานี้เรามุ่งมั่นแต่เรื่องที่จะคว้าแชมป์ลีกRussiaกับคลับ เซนิต เพียงเท่านั้น" หัวหอกชาวบราซิเลี่ยน กล่าวกับผู้สำนักข่าวข่าวคราว

ปัจจุบัน เซนิต อยู่ในอันดับ 3 ของตารางRussia พรีเมียร์ ลีก หรือมีแต้มตามหลังคลับ อันจิ อยู่ 3 แต้ม หรือทั้งสองคลับก็มีโปรแกรมที่จะต้องแข่งขันกันในวันจันทร์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น