วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

“เบนิเตซ” บอกเกมไม่เป็นใจต้นเหตุแห่งการพ่าย

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชั่วคราวของคลับChelsea ออกมานับถือว่า ลูกคลับของเขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เป็นเรื่องให้ต้องแพ้ให้กับคลับท้ายตารางอย่างควีนสปาร์ค ไปหวุดหวิด 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางอาทิตย์ เมือคืนวันพุธที่ผ่านมา



เกมนัดนี้ โค้ชชาวSpain ได้พักตัวผู้เล่นหลักเอาไว้หลายประชาชน อีกทั้งยังต้องเจอการสู้ยิบตาของคลับเคียงข้างปรับร่วมดินแดน โดย เบนิเตซ ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า

“หลายสิ่งหลายอย่าง ไม่ได้เป็นไปตามที่ผมวางแผนไว้ ผมทราบว่าผมต้องเล่นกับคลับท้ายตาราง หรือแน่นอนว่าผมต้องอดทนกับเกมแบบนี้ ผมควรจะตั้งจิตใจกับเกมในดีกว่านี้ด้วย แต่ตัวผู้เล่นบางประชาชนก็โชว์อาการล้าอย่างเห็นได้ชัด”

เรื่องพ่ายแพ้นัดนี้ เป็นเกมที่4 ของฤดูกาล หรือส่งผลให้Chelsea ต้องเสียอันดับสามให้กับ เคียงข้างคู่แค้น อย่าง สเปอร์ส อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น