วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

ซี๊ด!อิริน่าแสดงหวิวปลอบใจโด้วืดบัลลงดอร์


บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มีหวังน้ำลายหกเป็นแน่เมื่อ อิริน่า เชค นางแบบแผ่นสาวชาวRussiaออกมาแสดงให้เห็นสัดส่วนรูปร่างให้กับบริษัทผลิตชุดว่ายน้ำ หรืองานนี้คงจะทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใจชื้นขึ้นมาก็ได้หลังชวดรางวัลบัลลงดอร์ไปหมาดๆ 





อิริน่า เชค,คริสเตียโน่ โรนัลโด้/Irina Shayk,Cristiano คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ทำเอาบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มีหวังน้ำลายหกเป็นแน่เมื่อ อิริน่า เชค นางแบบแผ่นสาวชาวRussiaออกมาแสดงให้เห็นสัดส่วนรูปร่างให้กับอากัว เบนดิต้า(Agua Bendita) บริษัทผลิตชุดว่ายน้ำชื่อดังสัญชาติโคลอมเบีย ด้วยการถ่ายแบบแผ่นหวิวในชุดว่ายน้ำ การันตีว่าต้องมีหลายคนที่ได้เห็นภาพนี้แล้วคงนึกอิดฉา โรนัลโด้ ตาเดือดเป็นทิวแถวเป็นแน่แท้

หรืองานนี้คงจะทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมบุกประตู"โปรตุเกส"สโมสรชาติโปรตุเกสของสโมสร"รีล มาดริด"รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังลาลีก้า Spain ใจชื้นขึ้นมาบ้างก็ได้หลังจากที่สมัยก่อนแข้ง"Man u"Man u วัย 27 ปีชวดคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ปี 2012 ไปหมาดๆ หรือผู้ที่ได้ไปครอบครองก็คือ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูปสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ"Barcelona"Barcelona เคียงข้างแข่งเคียงข้างศัตรูร่วมลีก

สำหรับงานถ่ายแบบแผ่นของ อิริน่า เชค ในวัย 27 ปีเจ้าของสัดส่วน 34-23-35 นับเป็นการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ปี 2013 ของบริษัทอากัว เบนดิต้า(Agua Bendita) ซึ่งภาพที่ออกมาช่างดูเซ็กซี่หรือน่ามองเป็นสุดยอดต้องน้ำลายหกตามกันไปเป็นแถบๆ จึงขอแนะนำให้หาผ้าเช็ดหน้าติดไว้ด้วยจะเหมาะอย่างยิ่งในการรับชมครั้งนี้!ส่วนจะเป็นดั่งที่ได้บรรยายไว้หรือไม่คงต้องไปคุม้วตัดสินกันเองต่อไปเองละกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น