วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

'การันก้า' ทึ่งฟอร์ม 'โด้-ลิโอเนล เมสซี่' ชี้ทั้งสองไม่ใช่คน



     ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยประชาชนสำคัญของ จ่ามู ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ติดตลกว่าเขาฟันธงว่าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังประจำทีม ชุดขาว หรือ ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ของ FC Barcelona คือสองนักฟุตบอลที่มาจากนอกโลก หลังจากที่ทั้งสองระเบิดฟอร์มสุดโหดจนทำให้เขาทึ่ง


     ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีเด็ดฟุตบอลทีม FC Barcelona เพิ่งจะทำสิ่งที่เหลือฟันธงหลังจากที่เขาได้ปราบปรามสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดหนึ่งปีที่ ไอ้ลูกระเบิด แกร์ด มุลเลอร์ เคยทำไว้ที่ 85 ประตูลงได้ หลังจากที่เจ้าตัวตะบันรวมในปีนี้ทั้งในนามทีมหรือทีมชาติไปแล้ว 86 ประตู โดยสองประตูหลังสุด ลิโอเนล เมสซี่ เพิ่งจะตะบันได้ในเกมกับ เรอัล เบติส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

     ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสก็เป็นตัวจักรสำคัญที่ทำให้ทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด กระชากChamp ลาลีกา จากทีม FC Barcelona ในซีซั่นที่แล้วมาครองได้สำเร็จ หลังจากที่เจ้าตัวระเบิดฟอร์มตะบันประชาชนเดียว 46 ลูกตลอด 38 เกมในซีซั่นที่แล้ว

     "เราใคร่ครวญคล้ายกับที่ จ่ามู ได้ให้สัมภาษณ์ไปหลังเกมกับ FC Barcelona ว่าบรรดาเรากำลังกล่าวถึงนักฟุตบอลสองประชาชนที่มาจากดาวดวงอื่นหรือแต่ละประชาชนก็คอยที่จะปราบปรามสถิติของประชาชนอื่นๆ ผู้หนึ่งปราบปรามสถิติได้ในปีนี้ แต่ในปีหน้าอีกประชาชนก็อาจจะทำได้ดีกว่า"

    "เราใคร่ครวญว่าเป็นโชข้อความของทั้งสองทีมที่มีนักฟุตบอลอย่างเขาอยู่ในทีม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น