วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

ตัวใหม่หงส์ 'คูตินโญ่' ชูเสื้อแล้วเหลือแค่เปิดตัว


     ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางดาวรุ่งของ "อินเตอร์ มิลาน"  ใกล้ที่จะโยกมาสวมชุด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เต็มทีโดยวันพุธที่ผ่านมานายได้ถ่ายภาพพร้อมชูเสื้อหงส์แดงแล้ว.



ลิเวอร์พูล สามารถเจรจาตกลงเงินได้ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับทางแรกสังกัด อินเตอร์ มิลานได้แล้วที่ราคา 8.5 ล้านปอนด์ (ราวๆ 425 ล้านบาท) หรือได้มีการบอกปัดข้อหยิบยกของทีมเซาธ์แฮมตันไปเป็นที่เรียบร้อย

ด้าน มัสซิโม โมรัตติ ประธานทีมอินเตอร์ มิลาน ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับการโยกทีมของกองกลางบราซิเลี่ยนรายนี้ว่า การโยกมาเล่นในพรีเมียร์ลีก น่าจะเป็นการตัดสินใจที่สุดยอดของตัวผู้เล่น

ล่าสุดนั้น คูตินโญ่ ได้ผ่านระดับตอนการตรวจร่างกายกับลิเวอร์พูลแล้ว หรือ โมรัตติ ก็ได้ออกมากล่าวว่า "ในบางครั้ง ตัวผู้เล่นเองก็ต้องการที่จะมีโอกาสฟาดแข้งมากขึ้น ผมตรึกตรองว่านี่เป็นโอกาสหรือการตัดสินใจที่ดีของคูตินโญ่ ข้อตกลงระหว่างสองทีมเป็นไปด้วยดี"

ก่อนหน้านี้ทางด้าน เบรนประเทศ รอ็ดเจอร์ส นายใหญ่ของหงส์แดงได้ออกมาให้ความเห็นว่า นายยังคงมองหาผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมอย่างน้อย 2 คนก่อนตลาดการซื้อ-ขายผู้เล่นจะปิดลงในวันพฤหัสนี้

"ผมหวังว่าจะได้ทำงานในระหว่างเดือนนี้ให้เสร็จสิ้น เจ้าของทีมให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดี ผมจะพยายามหาผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามายืนยัน ถ้าผมสามารถทำได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น