วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

ผลบอลเมื่อคืน 'อันเดรส อิเนียสต้า'เผย ช่วงหลังที่ติดเลี้ยงไม่ได้จะหยามเคียงข้างแข่ง


ผลบอลเมื่อคืนยอดดาวเตะคลับชาติสเปน ถึงกับต้องออกมาปกป้องการกระทำของตัวเอง หลังจากที่ในช่วงหลังพวกเขาโชว์ทักษะการเลี้ยงบอลในThe stadiumให้เห็นอยู่เสมอครั้ง นอกจากนั้นอีกไม่นานเจ้าตัวก็ได้ให้กรณีเห็นว่าพวกเขาต้องการที่จะเล่นในสถานะMidfieldersที่อยู่ตรงกลางจริง ๆ



อันเดรส อิเนียสต้า Midfieldersตัวเก่งของคลับ "Barcelona" ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สำนักข่าวข่าวสารว่า พวกเขาไม่เคยมีความคิดที่จะเหยียดหยามเคียงข้างแข่งเลยแม้แต่น้อย ในทุกครั้งที่พวกเขาก้าวลงไปในThe stadium แม้ว่าในช่วงหลัง ๆ มานี้พวกเขาจะชอบโชว์การเลี้ยงบอลผ่านกองหลังของคลับเคียงข้างแข่งก็ตาม

"ผมไม่ต้องการให้ทุกประชาชนมองผมอย่างนั้น ผมไม่ได้ทำอะไรที่เป็นการหยามประชาชนอื่นเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนร่วมอาชีพด้วยแล้ว ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเล่นกันประชาชนละคลับกับผม แต่ผมก็ให้เกียรติกับทุกประชาชน"

"ผมลงเล่นก็เพราะผมชอบเกมเกมการเล่น ในแต่หนัผลบอลเมื่อคืนงั้งที่ผมคิดว่าผมจะทำอะไร ผมก็เลือกทำในสิ่งที่สร้างโอกาสที่ดีที่สุดให้กับผมก็เท่านั้น ถ้ามันไปได้สวยผมก็มีกรณีสุขกับสิ่งที่ทำ แต่ขอกล่าวไว้เลยว่าผมไม่เคยทำในสิ่งที่เป็นการหยามเกียรติผู้อื่นเลย" พวกเขาให้สัมภาษณ์กับทาง El Pais

จากนั้นอีกไม่นาน อันเดรส อิเนียสต้า ก็ยังได้เปิดเผยอีกว่า สถานะที่พวกเขาโปรดปรานก็คือสถานะMidfieldersตัวกลาง ที่อยู่ตรงกลางจริง ๆ ไม่ใช่สถานะที่พวกเขาเล่นให้กับทั้งคลับ หรือก็คลับชาติ แม้ว่าสถานะนั้นจะเป็นสถานะที่ทำให้พวกเขาไม่ต้องเจอกับผู้เล่นฝั่งตรงข้ามมากนักก็ตาม

"สถานะที่ผมเล่นอยู่ทุกคืนนี้ เป็นสถานะที่ผมไม่ค่อยชอบเสียเท่าไหร่ ผมต้องการเล่นตรงกลางมากกว่า สิ่งที่จะทำให้ผมเข้าใจในเกมได้ก็คือ การทิ้งให้ผมได้มีส่วนร่วมกับเกม ผมชอบการผสมผสาน หรือการได้จ่ายบอลอยู่ในประเทศกลางของThe stadiumฟุตบอล"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น