วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

'บีย่า' ซวย หลังถูกส่งตัวเข้าโรงหมอ รักษาก้อนนิ่วในไต


       หัวหอกเลือดกระทิงดุวัย 31 ปีของ บาร์เซโลน่า ถึงกับต้องไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการติดเชื้อในช่องท้อง ซึ่งอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ส่งผลให้ดาวเตะรายนี้จะพลาดการลงสนามให้กับต้นสังกัด ในเกมที่ทีมของเขามีคิวที่จะพบกับ กรานาด้า ในวันเสาร์นี้



  สโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าของทีม ได้ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาอาการปวดที่นิ่วบริเวณท่อไต ซึ่งทำให้ดาวเตะรายนี้จะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมของกุนซือ ตีโต้ บีลาโนบา ในเกมที่พวกเขาจะลงทำศึก ลาลีกา ในวันเสาร์นี้กับ กรานาด้า

หัวหอกชาวสแปนิชวัย 31 ปีรายนี้ถูกส่งตัวไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ผ่านมา และจะเข้ารับการดูแลเพื่อรักษาก้อนนิ่วในไตต่อไป ก่อนที่ทางต้นสังกัดจะออกมายืนยันอีกทีว่าดาวเตะรายนี้ น่าจะไม่สามารถลงเล่นให้กับทีมได้ในเกมสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งโดยปกติแล้วเขาก็พบกับความยากลำบาก ในการหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมในฤดูกาลนี้อยู่แล้ว

ทั้งนี้ ดาบิด บีย่า ลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 15 เกมในฤดูกาลนี้ ทำประตูไปได้ทั้งสิ้น 5 ประตู แต่ยังไม่สามารถทำประตูในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีนี้ได้ ซึ่งทางด้านของทัพ "อาซูลกราน่า" ก็มีคิวที่จะพบกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น