วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ประธาน 'คอร์โดบา' พูดเอาฮา หลังอยากให้ 'เมสซี่' โดนจับ




แม้ว่าบิ้กบอสของทัพ "โลส คาลิฟาส" จะรู้ดีว่าทีมของเขาจะต้องพบเจอกับศึกหนักอย่างแน่นอน ในเกม โกปา เดล เรย์ นัดสำคัญที่จะต้องพบกับทัพ "อาซูลกราน่า" ในวันพุธนี้ แต่ก็ยังแอบหวังไว้ว่าทีมเขาของจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมา


เมสซี่หัวหอกจอมถล่มประตูชาวอาร์เจนไตน์


  คาร์ลอส กอนซาเลซ ประธานสโมสร คอร์โดบ้า ออกมาให้สัมภาษณ์ติดตลกว่า เขาจะพยายามจับตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เอาไว้ ในนัดที่ทั้งสองทีมมีคิวที่จะต้องลงฟาดแข้งกัน ในศึก โกปา เดล เรย์ วันพุธที่จะถึงนี้

หัวหอกจอมถล่มประตูชาวอาร์เจนไตน์ กำลังทำผลงานได้อย่างมหัศจรรย์ในฤดูกาลนี้ โดยช่วยให้ทัพ "อาซูลกราน่า" ทำสถิติยังไม่แพ้ใครในลาลีกา ฤดูกาลนี้นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา และทำไปแล้วกว่า 30 ประตู ในทุกรายการที่ลงเล่น

"ผมได้ลองคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแล้ว ให้เขาจับตัว เมสซี่ เอาไว้" กอนซาเลซ กล่าวติดตลกกับผู้สื่อข่าว

จากนั้นบิ้กบอสของทาง คอร์โดบา ก็ได้กล่าวต่อไปอีกว่า ทีมของเขาคงจะต้องพบเจอกับงานที่ยากลำบากอย่างแน่นอนในเกมกับ บาร์เซโลน่า แต่ก็ยังคงยืนยันว่าพวกเขาจะเล่นกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ

"เราจะต้องเล่นกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันตามที่น่าพอใจ ก่อนที่จะต้องไปเจอกันอีกครั้งในรอบที่สอง เรื่องของฟุตบอลลูกกลม ๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แต่สำหรับเราก็คงจะยุ่งยากอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะกับการที่จะต้องพบเจอกับทีมรองแชมป์ ลาลีกา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น