วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ประธานแอตเลติโก มาดริดโว 'ฟัลเกา' ยอดหัวหอกที่เก่งที่สุดในโลก


ยอดหัวหอกชาวโคลัมเบีย พึ่งจะทำผลงานอันสุดแสนจะยอดเยี่ยม หลังจากที่เหมาคนเดียว 5 ประตู ในนัดที่ทีม "ตราหมี" พบกับ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทางประธานสโมสรของ แอตเลติโก มาดริด ออกมาให้ความเห็นว่าไม่มีนักเตะคนไหนที่จะสามารถเทียบกับยอดหัวหอกรายนี้ได้



ฟัลเกา เป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก


  เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าด้วยผลงานการเล่นในตอนนี้ของ ราดาเมล ฟัลเกา ทำให้ยอดหัวหอกจอมถล่มประตูรายนี้ เป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ไปแล้ว

ฟัลเกา เป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลกไปแล้ว เป็นครั้งแรกของผมเลย ที่ได้เห็นนักเตะที่ทำประตูคนเดียวไปถึง 5 ประตู นักเตะที่ผมเคยเห็นมาอย่าง คริสเตียน วิเอรี่ และ มิลินโก้ ปานติค ก็ทำกันได้เพียงแค่คนละ 4 ประตูเป็นอย่างมาก ไม่มีใครที่จะเคยทำได้ถึง 5 ประตูอย่างนี้" เซเรโซ่ ในวัย 64 ปี กล่าวในงานแถลงข่าว

และด้วยผลงานที่อดีตหัวหอกของ ปอร์โต้ ทำไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ทำให้ดาวเตะรายนี้ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย โดยที่ทางด้านของสื่อต่างประเทศได้ออกมายืนยันว่า สโมสร เชลซี ได้ทุ่มทุนเพื่อหวังที่จะคว้าตัวยอดหัวหอกรายนี้ด้วยเม็ดเงินที่มีมูลค่ากว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท)

แต่อย่างไรก็ตาม เซเรโซ่ ก็ได้ออกมากล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าทีม "ตราหมี" ยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัวหัวหอกรายนี้อย่างเป็นทางการจากทีมใดในตอนนี้ แต่ก็ยอมรับว่าทีมของเขาอาจจะรั้งตัวดาวเตะรายนี้ไว้กับทีมได้ไม่นาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น