วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

'โรเซลล์' ชี้ 'บาร์เซโลน่า' จะไม่หยุดจนกว่าจะจบฤดูกาล


หัวเรือใหญ่วัย 48 ปี ของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เชื่อว่าลูกทีมของ ตีโต้ บีลาโนบา จะพากันวางใจในตอนนี้ว่าพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ อีกทั้งยังได้กล่าวอีกว่าสโมสรจะยังคงทำงานกันอย่างหนักต่อไปจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้



  ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ชี้ "เจ้าบุญทุ่ม" จะไม่ผ่อนเครื่องเด็ดขาดจนกว่าจะจบฤดูกาล แม้ว่าในตอนนี้จะมีคะแนนนำในฐานะทีมหัวตารางของ ลาลีกา อยู่ถึง 9 คะแนนแล้วก็ตาม

ซึ่งชัยชนะ 4-1 ของยอดทีมจากแคว้นกาตาลัน ต่อ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด และผลเสมอ 2-2 ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ เอสปันญ่อล ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้การไล่ล่าแชมป์ ลาลีกา ในปีนี้ดูเหมือนจะจบลงแล้ว แต่ทางด้านของ โรเซลล์ ก็ได้ออกมาบอกว่ามันยังไม่จบ

"หลายคนอาจคิดว่า ลาลีกา ฤดูกาลนี้ได้จบลงไปแล้ว พวกเขาพากันคิดว่าตัวเลขของคะแนนที่ออกมา ทำให้พวกเขาคิดเช่นนั้น แต่ผมขอบอกเลยว่าทุกอย่างยังคงเปิดกว้างอยู่ และเราก็ยังคงมีงานที่จะต้องทำ ตอนนี้เราจะยังผ่อนคลายสบายใจไม่ได้ ทุกคนต่างก็อยากที่จะไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ดังนั้นเราก็ต้องทำงานด้วยความถ่อมตัว กระหาย มุ่งมัน ทุ่มเท และมีทัศนคติที่ดี และจะยังไม่หยุดจนกว่าจะถึงเดือนพฤษภาคม หรือมิถุนายน" ขากล่าวกับผู้สื่อข่าวที่ Festa de l'Esport Català

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น