วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

จับตาดู 'เอซี มิลาน' จ่อซิว 'บาโล' 17 ล้านปอนด์คืนนี้


     คลับ "Manchester United-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมซิวตัวกองหน้าคนใหม่อย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ มาจากอ้อมกอดของ "เรือใบสีฟ้า" เรือใบสีฟ้า คาดอย่างช้าปิดดีลคืนนี้




    ตามกล่าวถึงข่าวสารของ The Sun แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษเจาะจงว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมแบดบอยของคลับเรือใบสีฟ้า ได้จัดงานปาร์ตี้เพื่อลาออกคลับแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยถนนเอซี มิลานพร้อมจะจ่ายค่าจ้างที่ 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท) พร้อมกับแถมเควิน ปริ้นซ์-บัวเต็ง อดีตเพลย์เมกเกอร์ของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาให้ใช้งานด้วย 

    กองหน้าผิวสีชาวอิตาเลียน แจ้งว่า พวกนายมีเหตุต้องการที่จะโยกออกจากเมืองแมนเชสเตอร์ โดยเอเย่นต์ส่วนตัวของตัวผู้เล่นอย่าง มิโน ไรโอล่า ได้ออกมาแฉครั้งล่าสุดว่า "เหตุจริงที่เกี่ยวกับมาริโอ มีคำถามมากมายที่ผมไม่สามารถตอบได้ จนกว่าจะถึงวันที่ 31 มกราคม ทุกอย่างเป็นไปได้"

    "เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาพวกนายรองประธานฯ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ก็ได้ออกมากล่าวว่าโอกาสที่ มาริโอ จะโยกมาเล่นให้กับผมอยู่ที่ 99.5% แต่เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา โอกาสของพวกนายอยู่ที่ 99.9%"

    ก่อนหน้านี้มีข่าวสารออกมาว่าค่าจ้างในการโยกคลับของ มาริโอ บาโลเตลลี่ น่าจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) แต่ล่าสุดเรือใบสีฟ้า อาจยอมลดราคากองหน้ารายนี้เหลือเพียง 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท) เพียงเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น