วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

พรีวิวคิงส์คัพ : นักเตะสยามประชุมวางแผนรับมือเกาหลีเหนือ

    เชียงใหม่ 25 ม.ค. - วินฟรีด เชเฟอร์ คนคุมทีมสโมสรชาติสยามประเทศ เรียกประชุมนักเตะ เพื่อวางรูปแบบรับมือเกาหลีเหนือ ในนัดชิงที่ 3 ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชรับประทานคิงส์คัพ


นักเตะไทยประชุมวางแผนรับมือเกาหลีเหนือ

    หลังปล่อยให้นักเตะได้พักผ่อน 2 วัน คืนนี้ (25 ม.ค.) วินฟรีด เชเฟอร์ คนคุมทีมสโมสรชาติสยามประเทศ ได้เรียกประชุมนักเตะ เพื่อศึกษาข้อผิดพลาดของสโมสรสยามประเทศ ในเกมส์ที่พ่ายฟินแลนด์ 1-3 หรือศึกษาเกมส์ของเกาหลีเหนือ เพื่อบิดเบือนจุดบกพร่อง ซึ่งมีทั้งการเล่นกดดันเคียงข้างแข่งที่ยังน่าเสียใจพอ โดยนักเตะในบางตำแหน่งยังไม่สามารถเติมเกมส์รุกได้ทันเวลา ส่วนตำแหน่งในเขตรับ เคียงข้างเซ็นเตอร์แบ็ก ก็ยังมีข้อบกพร่อง โดยเกมส์กับเกาหลีเหนือ ในวันพรุ่งนี้ (26 ม.ค.) นักเตะที่จะเป็น 11 ตัวจริง 11 คนแรก ต้องพร้อมที่สุด เพื่อคว้าอันดับ 3 มาครองให้ได้ โดยส่วนใหญ่จะเป็นตัวหลักจากนัดแรก

ขณะที่ 2 นักเตะดาวรุ่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เผยว่า แม้สยามประเทศพ่ายฟินแลนด์ แต่ผู้คลั่งไคล้บอลตามให้กำลังใจทั้งที่groundหรือในเฟซบุ๊กเป็นส่วนแบ่งมาก ทำให้มีกำลังใจหรือไว้วางใจว่าจะเอาชนะเกาหลีเหนือได้

สำหรับสโมสรชาติสยามประเทศจะชิงอันดับที่ 3 กับ เกาหลีเหนือ ในเวลา 15.00 นาที พรุ่งนี้ ส่วนเคียงข้างชิงชนะเลิศ ฟินแลนด์ พบ สวีเดน เวลา 17.00 นาที ที่groundการแข่งขันสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี. - สถาบันข่าวสยามประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น