วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

“ผี” แย่ เจ็บอีกสองนัดชนะ “หงส์”




     ประลองพบแข้งนัดบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้ ชัยชนะตกเป็นของเจ้าถิ่น ปีศาจแดง เหนือ ลิเวอร์พูล 2-1 แต่สามแต้มเต็มในนัดนี้ ก็ต้องแลกกับอาการบาดเจ็บของนักฟุตบอลตัวจริงในสโมสร

     สองนักฟุตบอลคนสำคัญอย่าง เนมันย่า วิดิช หรือA. Young ที่หัวเข่ากระแทกพื้น จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในครึ่งเวลาหลัง โดยยูไนเต็ดมีเกม เอฟเอคัพ นัดรีเพลย์ กับ เวสต์แฮม ในวันพุธนี้ หรือสโมสรจะไม่มี จอห์นนี่ อีแวนส์ Defendersของสโมสรที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังเข่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

     อาการบาดเจ็บของทั้งสองคนยังไม่มีการชัดเจนอย่างแน่่ชัด แต่น่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่า ซึ่งวิดิช เพิ่งจะกลับมาฟาดแข้งได้เป็นนัดที่4 เท่านั้น หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าหรือต้องพักรักษาตัวมานานถึง 13 เดือน พร้อมกล่าวว่า สโมสรแพทย์ของสโมสรได้ให้คำแนะนำว่าไม่ควรเสี่ยงลงเล่นในเกมที่ต้องเข้าพบหนักๆ ในช่วงเดือนแรกของการคืนสนาม วิดิชได้รับบาดเจ็บจากจังหวะเข้าพบกลางอากาศ กับ อังเดร วิสดอม ในMinuteที่ 65 แต่ยังเล่นต่อได้ ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออก โดย คริส สมอลลิ่ง ในช่วงสิบMinuteในท้ายสุด ส่วนยังนั้น ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าพบกับ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเกมการเล่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น