วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

เรารู้ว่ามีความทะเยอทะยาน Moyes ดังนั้นทำไมบนโลกเขาจะเลือกเชลซี?



     ทีเด็ดฟุตบอลถ้าฟุตบอลอังกฤษดำเนินการที่สมเหตุสมผลต่อไปการบริหารงานที่สำคัญควรไปเดวิด Moy​​es
แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรืออาร์เซนอลถ้าผู้ครอบครองตลาดในระยะยาวก้าวลงแมนเชสเตอร์ซิตีถ้าพวกเขาเลือกที่จะมีส่วนร่วมกับ บริษัท Roberto Mancini, เชลซีอีกครั้ง Roman Abramovich หมุนวงล้อของความยุติธรรมอีกครั้งสุ่ม Moyes มีมากกว่าที่ได้รับโอกาสมีเวลาเมื่อวิธีการของเขาดูเหมือนอนุรักษ์นิยมเกินไป ทีมที่ดีที่สุดต้องทำงานอย่างหนักที่จะทำลายฝ่ายตรงข้ามลง พวกเขาต้องการโค้ชใช้ในการทำงานด้วยการเดินเท้าด้านหน้า ที่ไม่ได้ Moyes เอฟเวอร์ตัน สไตล์ของเขายังอยู่ในฤดูกาลที่ผ่านมาได้เติบโตขยายตัวมากขึ้น


    ใครจะคิดกับผู้เล่นที่ดีกว่าในการกำจัดของเขามันจะเติบโตอีกครั้ง ในสเปนหรืออิตาลีคนที่มีประวัติของเขาจะได้รับโอกาส เพียง แต่เราทำในประเทศอังกฤษที่มีมนต์ขลังหาสูตรจากเหนือยังไม่ค่อยคืบหน้าเป็นที่เรียบง่าย เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันยืนยันว่าเขาไม่ได้เกี่ยวกับที่จะออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดขณะที่แอชเบอร์ตันโกรฟที่มีการจ่ายเงินเกือบสำหรับ Arsene Wenger จะบ้าที่จะเลิกอาร์เซนอลโดยไม่ต้องแรกเห็นว่าสถานการณ์ทางเศรษฐกิจเปลี่ยนแปลงเมืองภายในบางคนแนะนำว่า Moyes 'ล้มเอากับสโมสรมากกว่าการลงนามใน Joleon Lescott ก็งดงามเขาจะไม่เป็นที่ตัวเลือกของพวกเขาต่อไป ดังนั้นสำหรับตอนนี้เชลซีที่ใบ และทำไม Moyes จะไปเชลซี?


    ในวันของเกมคืนนี้ที่เซาแธมป์ตัน, Moyes สำรวจซากปรักหักพังของไนเจล Adkins ยกฟ้อง 'และจ่ายส่วยให้ประธานของเขาเอง'บิล Kenwright ช่วยให้ฉันไปทำงานที่สโมสรและตัดสินใจเท่าที่ผมสามารถทำให้พวกเขา "เขากล่าวว่าประธาน 'เช่นที่มีความสัมพันธ์เก่า ๆ เชย ๆ เป็นสายพันธุ์มรณะ มันทำงานได้ดีสำหรับเอฟเวอร์ตัน.และเป็นดินแดนไปเชลซีเขาจะได้เพิ่ม เฟอร์กูสันเมื่อได้รับคำแนะนำที่ 2 ของเขาสตีฟ McClaren เลือกประธานไม่สโมสรเมื่อตัดสินใจย้ายอาชีพของเขาต่อไป McClaren เลือกมิดเดิ้ลสและสตีฟกิบสันเวสต์แฮมมากกว่าและเทอร์รี่บราวน์และได้รับการพิสูจน์สิทธิ เสถียรภาพและความสำเร็จเขามีความสุขช่วยให้เขาผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ใช้ตรรกะของเฟอร์กูสันว่าทำไมคนของความทะเยอทะยานจะเลือกเชลซี?


   ในที่นั่งกล่อง: Abramovich ผู้ชมประหลาดใจที่ Stamford Bridge ในวันอาทิตย์ที่เป็นคนยากที่จะโปรดฉาวโฉ่อับราโมวิต้องหวังว่า Pep Guardiola ยังไม่ได้เริ่มมีแนวโน้มในการปฏิเสธความก้าวหน้าของเขา Guardiola ไม่มากพระเอกเขาได้รับการทาสี เขาแทบจะไม่ได้เลือกที่จะบันทึกพอร์ตสมั ธ ทางเลือกของเขาคือบาเยิร์นมิวนิกซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรโรงไฟฟ้​​าของยุโรปและได้รับประโยชน์ที่สำคัญของกฎระเบียบทางการเงินของวิเคราะห์บอลยูฟ่าใหม่ มิวนิกจะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกสุดท้ายเป็นเกมในบ้าน; นี้เป็นสโมสรที่มีอิทธิพลอย่างจริงจังดังนั้นแม้จะ Guardiola ได้สูงที่เชลซี แต่เลือกไม่จำเป็นต้องประธาน แต่ระบอบการปกครอง มิวนิกได้รับผ่านหุ้นยุติธรรมของโค้ชเกินไป แต่ไม่ชอบ Abramovich ผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่คู่ในประเทศในฤดูกาลแรกของเขาและออกมาเป็นครั้งที่สองต่อไปจะไม่ได้มีกระสอบที่เกิดขึ้นเป็นไป Carlo Ancelotti ผู้จัดการที่มีประวัติของ Jose Mourinho จะได้มีความลึกกว่าหนึ่งเดือนในฤดูกาลที่สี่ของเขา



    ดูแคลน: Pep Guardiola ปฏิเสธความก้าวหน้าของเชลซีโดยเห็นพ้องที่ข้อตกลงที่จะจัดการบาเยิร์นมิวนิกในฤดูกาลหน้าเงินไม่แน่นอนจะเป็นปัญหาวิเคราะห์บอลวันนี้สำหรับ Moyes แต่ความสำเร็จจะ เขาจะจ่าย£ 4million ปีตามบัญชีเอฟเวอร์ตันล่าสุดทำให้เขาเป็นหนึ่งในไม่กี่คนผู้จัดการพรีเมียร์ลีกที่จะได้รับมากขึ้นกว่าใด ๆ ของผู้เล่นของเขา; แต่ชัดถ้อยชัดคำโอกาสในการยกถ้วยรางวัลมีมากขึ้นที่ Stamford Bridge เป็นโอกาสของกระสอบคือหลังจากหกเดือนและไม่ได้ทุกผู้จัดการอดีตเชลซีรีไซเคิลได้อย่างรวดเร็วเป็นอังเดรวิลล่าฟูฟ่า- ดังนั้นมากมายที่จะต้องพิจารณาแล้วสำหรับปอนด์สำหรับปอนด์ผู้จัดการอังกฤษที่ดีที่สุดในเกม
ใช้เงินและมีโอกาสหรือรอโอกาสที่เหมาะสมหรือไม่ Moyes พร้อมที่จะเข้าร่วมหัวกะทิ; แต่เขาควรจริงๆจะพร้อมที่จะร่วมทีมเชลซี?




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น