วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

เคฮิลล์ เชื่อใจ สิงห์บลูส์ ดีพอจะแซงผีซิวChampลีกได้


    วิเคราะห์บอล แกรี่ เคฮิลล์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังคงมีเชื่อใจอยู่เต็มเปี่ยมว่า คลับของตนมีดีพอที่จะซิวChampพรีเมียร์เลื่อนในทัวร์นาเม้นนี้ได้



     ปัจจุบัน เชลซี อยู่ในอันดับที่สามของบัญชี มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างคลับ ผีแดง อยู่ถึง 11 แต้ม หรือตามหลังคลับอันดับที่สองอย่าง แมนซิตี้ อยู่ 6 แต้ม โดยทั้งสามคลับลงแข่งไปแล้ว 23 นัดเท่ากัน

     ในทัวร์นาเม้นนี้ยังมีเกมให้พลพรรค "สิงห์บลูส์" ลงเตะอีก 15 นัดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งทางด้าน แกรี่ เคฮิลล์ เซ็นเตอร์แบ็คของเชลซี ก็ได้ออกมาแสดงกรณีเชื่อใจในคลับของตนว่า ยังมีดีพอที่จะเก็บแต้มที่เหลืออยู่ทั้งหมด เพื่อซิวChampพรีเมียร์ลีกในปลายทัวร์นาเม้นได้

     "ผมกำลังมองไปฝ่ายหน้า บรรดาผมจะไม่มองถอยหลังอย่างยืนยัน ผมต้องการซิวChampลีกให้ได้อีกครั้ง บรรดาผมกำลังมองถึงการเก็บแต้มเพื่อไล่คลับหัวบัญชีอย่าง ผีแดง" เคฮิลล์ กล่าว

     "มีหลายๆ นัดในทัวร์นาเม้นนี้ที่ผมทำแต้มหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย แต่ผมรู้ว่าผมสามารถทำมันได้ดีกว่านี้ ผมสามารถชนะ 9 จาก 10 เกมที่ลงเล่นได้ นั่นคือสิ่งที่ผมมุ่งมั่นหรือคอยดูว่าผมจะทำอะไรได้บ้าง"

     "ช่วงนี้ผมอยู่ในที่ตั้งที่สามารถจะไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีหน้าได้ ผมยังมีอีกหลายรายการให้ลงเตะ ผมเพียงแค่เอาชนะให้ได้ในทุกๆเกม เก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น