วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

'เปโดร' ลั่น 'บาร์เซโลน่า' ไม่ได้หวังจะพึ่งแต่ 'เมสซี่'



    แม้ว่าดาวยิงทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า จะออกมากล่าวว่าต้นสังกัดของเขานั้น ไม่ได้หวังแต่จะพึ่งพาแต่ความสามารถของ ลิโอเนล เมสซี่ แต่เจ้าตัวก็ยังชมยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ว่า เป็นเครื่องจักรถล่มประตูที่น่าเหลือเชื่อ หลังจากที่เขาสามารถทำประตูให้กับทีมไปแล้วกว่า 300 ลูก



  เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงร่างเล็กของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมจาก ลาลีกา สเปน ให้สัมภาษณ์ว่า ต้นสังกัดของเขาไม่ได้คิดจะพึ่งพาแต่ความสามารถของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงของทีม ก่อนเกมที่ทัพ "อาซูลกราน่า" จะลงทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก กับ เอซี มิลาน ในคืนวันพุธนี้

"เขามักจะเป็นคนที่แบกทีมไว้อยู่เสมอ ซึ่งถ้าหากว่าเขาเล่นไม่ได้ตามฟอร์มของตัวเอง คนอื่นก็จะเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทีมของเราก็แข็งแกร่งมากอยู่เหมือนกัน และผมก็ไม่เชื่อด้วยว่าทีมของเราพึ่งแต่ความสามารถของ เมสซี่" ดาวเตะวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว

"เมสซี่ เป็นนักเตะคนหนึ่ง ที่มีเป้าหมาย และความทะเยอทะยานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ไม่สามารถจินตนาการได้ เขาทำประตูได้อย่างมากมาย แล้วผมก็หวังว่าเขาจะยังคงทำต่อไปเรื่อย ๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น